Điện Biên

Chương trình văn nghệ đón xuân Canh Tý 2020

Thứ Bảy, 25/01/2020, 01:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Đêm ngày 24/1 (tức đêm 30 tết) Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã tổ chức Chương trình Nghệ thuật mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng Quang vinh, mừng xuân Canh Tý 2020 tại Quảng trường 7/5 với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Chương trình nghệ thuật chào xuân mới với nhiều tiết mục, ca ngợi Đảng, quê hương, mùa xuân và tinh thần lao động hăng say của các tầng lớp Nhân dân. Chương trình có sự tham gia của nhiều diễn viên chuyên và không chuyên của Đoàn Nghệ thuật tỉnh, diễn viên quần chúng.

Đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
Đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên phát biểu tại Chương trình văn nghệ đón giao thừa.

Phát biểu chúc mừng năm mới tại chương trình văn nghệ đêm giao thừa, đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: "Năm 2019 mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song được sự quan tâm của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sự hỗ trợ của các Bộ, ngành, sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc, tỉnh Điện Biên đã đạt được những kết quả tích cực toàn diện trên các lĩnh vực.

Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,2%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, các mặt Văn hóa  - xã hội có nhiều tiến bộ, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động, khối đại đoàn kết các dân tộc được phát huy"

 
Một số hình ảnh Chương trình văn nghệ đón xuân Canh Tý 2020.
Một tiết mục văn nghệ đêm giao thừa.
Một tiết mục văn nghệ đêm giao thừa.
Các tiết mục được dàn dựng công phu.
Các tiết mục được dàn dựng công phu.
s
Trong không khí hân hoan của đêm giao thừa, các đại biểu và đồng bào, du khách cùng nắm tay nhau trong điệu xòe đoàn kết.
s
Kết thúc chương nghệ thuật chào xuân mới với  trình Màn pháo hoa đặc sắc.

 

 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.