Điện Biên: Diễn ra nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Chủ Nhật, 01/09/2019, 14:53 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam sẽ diễn ra vào 20h tối nay ngày 1/9 tại Quảng trường 7/5.
s
Một trong các tiết mục được dàn dựng công phu trong chương trình nghệ thuật kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. (Hình ảnh tổng duyệt tối 31/8)

Các tiết mục trong chương trình nghệ thuật sẽ được dàn dựng công phu, với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, thể hiện lòng biết ơn của nhân dân với Đảng và Bác Hồ kính yêu, tự hào về lịch sử và truyền thống vẻ vang của dân tộc, phấn khởi, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của đất nước, nhiều tiết mục đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Bên cạnh đó, 2/9 tại Sân hàng Lễ tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ - thể thao phong phú, đa dạng: Ném pao, tung còn, nhảy bao bố, tó má lẹ…

Ông Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Ngày lễ Quốc khánh đối với bà con dân tộc tỉnh Điện Biên có ý nghĩa rất thiêng liêng. Để tạo không vui tươi, phấn khởi cho bà con,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ. Thông qua các hoạt động này để bảo tồn giá trị truyền thống, gắn chặt thêm tình đoàn kết của các đồng bào dân tộc, giúp người dân ôn lại lịch sử hào hùng của đất nước, cùng nhau cố gắng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Các hoạt động  chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ công nhân viên chức và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Kết nối tinh thần đoàn kết các dân tộc anh em, tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống hướng đến xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.