Hơn 150 vận động viên tham gia giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 40

Thứ Năm, 02/11/2023, 10:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 1/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên đã phố hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị thành viên tổ chức khai mạc giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh lần thứ 40 năm 2023.

1

Giải Bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 40 năm 2023 là một trong những hoạt động thể thao thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh; chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Điện Biên lần thứ XII, hướng đến Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ (2023-2028).  

Tham dự giải Bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần này có 12 đội bóng với hơn 150 vận động viên đến từ các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đến với giải đấu, các đội bóng sẽ tham gia thi đấu 3 nội dung gồm: Đội nam khối các Sở, ban, ngành và lực lượng vũ trang; Đội nam khối nông thôn, huyện, thị xã, thành phố và Đội nữ khối các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố và lực lượng vũ trang.

Việc tổ chức thường niên giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh, là dịp để cán bộ, công nhân viên, người lao động và cán bộ chiến sỹ trong lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh được gặp gỡ, giao lưu; nhất là tạo sự gắn bó, đoàn kết cùng thi đua thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, thông qua giải đấu sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng chuyền trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh lần thứ 40 sẽ diễn ra liên tục trong các ngày từ 1 - 5/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh./.

 

 

Văn Phú - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.