Sẵn sàng cho Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI

Thứ Hai, 16/05/2022, 10:23 [GMT+7]

Điện Biên TV -Theo kế hoạch, Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022 sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 19 đến 23/5. Để đại hội diễn ra thành công, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc cũng như các nơi diễn ra các môn thi đấu trong đại hội đã cơ bản được hoàn tất.

1
Nhà thi đấu đa năng tỉnh - Nơi sẽ diễn ra Lễ khai mạc, bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI.

Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho sự kiện thể thao quan trọng này, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức đại hội đã chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai và thực hiện tốt theo kế hoạch và kịch bản đã đề ra. Trong đó đã kiểm tra, rà soát, đảm bảo tốt các điều kiện về sân bãi, địa điểm, nơi diễn ra các môn thi đấu để các vận động viên thi đấu, tranh tài được an toàn và hiệu quả nhất.

Ngoài việc chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất nơi sẽ tổ chức các môn thi như: Nhà thi đấu đa năng, Sân vận động tỉnh,... hiện nay, các nội dung phục vụ cho lễ khai mạc cũng đang được tập luyện và gấp rút hoàn thành.

1
Các khối tích cực tập luyện cho Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI.

Ngoài 6 nội dung của 3 môn thi là bóng đá, bóng chuyền và bóng rổ đã hoàn thành trước đại hội, Ban tổ chức sẽ tổ chức thi đấu 15 môn với 78 nội dung còn lại của các môn như: Erobic, bóng bàn, bơi, bia- snooker, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, chạy việt dã, điền kinh, quần vợt, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co, tù lu và tung còn.

Việc chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho đại hội sẽ góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI.

 

 

Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN
 

.