Vòng 33 Ngoại hạng Anh | CR7 chói sáng, cuộc đua Top 4 càng kịch tính

Chủ Nhật, 17/04/2022, 14:42 [GMT+7]

Cristiano Ronaldo lập hat-trick giúp Man Utd giành 3 điểm trong khi Arsenal và Tottenham cùng thất bại, khiến cuộc đua top 4 càng trở nên khó lường.

1

Man Utd 3-2 Norwich | CR7 lập hat-trick

Trong ngày thứ 7 sôi động của bóng đá Anh, thì số 7 mang tên Cristiano Ronaldo tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Không phải vì scandal đập điện thoại như vòng đấu trước, mà lần này, anh đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick đẳng cấp, giúp Manchester United giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Norwich City.

1

Một trận đấu mà đội khách đã chơi đầy quả cảm và vùng lên gỡ hòa sau khi bị dẫn 2 bàn. Tuy nhiên trong một ngày quá xuất sắc của Ronaldo, thì chừng đó vẫn là không đủ để giúp họ tránh khỏi thất bại.

Tottenham 0-1 Brighton | Southampton 0-1 Arsenal

Kết quả ở các trận đấu khác lại càng khiến chiến thắng của MU thêm phần ý nghĩa. Hiện tượng Brighton 1 tuần sau khi vượt qua Arsenal đã tiếp tục khiến Tottenham phải ôm hận, khi Leandro Trossard ghi bàn đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng để ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng này ngay tại London.

1

Với Arsenal, các pháo thủ vẫn chìm sâu trong khủng hoảng khi phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. Lần này, đội bóng đã đánh bại họ là Southampton, những người vừa thua muối mặt 6 bàn trước Chelsea. Jan Bednarek là chủ nhân của bàn thắng duy nhất ở phút 44. Arsenal để mất vị trí thứ 5 vào tay Manchester United, và Ronaldo cùng đồng đội lúc này cũng chỉ còn kém Tottenham xếp trên 3 điểm. Cuộc đua tốp 4 lại trở nên nóng hơn bao giờ hết.

1

 Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/vong-33-ngoai-hang-anh-cr7-choi-sang-cuoc-dua-top-4-cang-kich-tinh-20220417060629052.htm

 

 

Theo VTV

 

.