Đoàn công tác Đại sứ quán Australia tại Việt Nam chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Thứ Sáu, 15/04/2022, 15:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 15/4, bà Robyn Mudie, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam và đoàn công tác đã tới chào xã giao lãnh đạo tỉnh Điện Biên, nhân chuyến công tác tại Điện Biên. Tiếp bà Đại sứ và đoàn công tác có đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

1
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phạm Đức Toàn tiếp và làm việc với bà Robyn Mudie trưởng đoàn Đại sứ quán Australia tại Việt Nam.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chào mừng bà Đại sứ và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên; đồng thời, thông tin về những thế mạnh, tiềm năng của tỉnh.

Trân trọng cảm ơn Chính phủ Australia đã hỗ trợ, tài trợ triển khai các dự án tại tỉnh Điện Biên thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, tỉnh Điện Biên tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Australia trong việc giúp tỉnh phát triển kinh tế, xã hội thông qua việc tiếp tục tài trợ cho dự án ACIAR và các dự án khác đang thực hiện trên địa bàn tỉnh Điện Biên.           

Bà Robyn Mudie, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam bày tỏ vui mừng khi những khoản hỗ trợ cho tỉnh Điện Biên từ Chính phủ Australia đã phát huy hiệu quả; đánh giá cao công tác triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh, đồng thời nhận thấy giữa Australia và Điện Biên có nhiều điểm tương đồng về phát triển ngành nông nghiệp. Đây sẽ là tiền đề để các địa phương, các nhà đầu tư của Australia có thể hợp tác với Điện Biên về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo.

Bà đại sứ cũng cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh. Chúc mừng Việt Nam nói chung, tỉnh Điện Biên nói riêng trong việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19 và từng bước phục hồi kinh tế sau đại dịch./.

 

 

Phạm Hải - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.