Hành động phi thể thao, Zverev bị loại khỏi Mexico mở rộng

Thứ Năm, 24/02/2022, 07:50 [GMT+7]

Alexander Zverev đã bị loại khỏi giải quần vợt Mexico mở rộng sau khi đã có những hành động thiếu kềm chế với trọng tài.

1

Ở trận đánh đôi cùng Marcelo Melo, Zverev đã để thua cặp đội Glasspool và Heliovaara với tỉ số 2-6, 6-4 và 6-10. Khi điểm số đang là 6-8 ở loạt super tie-break, đồng đội của Zverev đã bỏ bóng khi cho rằng cú trả giao của đối phương ra ngoài. Tuy nhiên trọng tài lại xác định là bóng trong sân và điểm được tính cho cặp đôi Glasspool và Heliovaara.

Tay vợt người Đức đã có màn tranh cãi nảy lửa với trọng tài ngay ở thời điểm. Và sau khi chiến thắng thuộc về gặp đôi Glasspool và Heliovaaara, Zverev đã tiến đến vị trí của trọng tài và cầm vợt vụt tới tấp vào ghế của trọng tài kèm những lời lẽ thóa mạ.

1
Alexander Zverev gây sốc với hành động phi thể thao tại Mexico mở rộng

Hành động này của Zverev đã phải nhận một cái kết rất buồn khi sau đó, BTC giải đã thông báo loại Zverev khỏi nội dung đơn nam. Với việc bị loại khỏi Mexico mở rộng, Zverev chính thức hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch nội dung đơn nam ở giải đấu này. Reuters cho biết Zverev có thể đối diện án phạt nặng hơn từ ATP.

Link: https://vtv.vn/tennis/hanh-dong-phi-the-thao-zverev-bi-loai-khoi-mexico-mo-rong-20220223201832741.htm

 

 

Theo VTV

 

.