ĐT Việt Nam: Chấn thương của Văn Toàn là khá hiếm gặp!

Thứ Hai, 09/08/2021, 07:32 [GMT+7]

 

1

Văn Toàn đã dính chấn thương khá hiếm gặp trong một buổi tập cùng HAGL trước khi lên hội quân cùng đội tuyển và vẫn chưa thể tập luyện bình thường.

Tuyển Việt Nam bước sang buổi tập thứ 3, nhưng 2 cầu thủ của HAGL là Văn Toàn và Tuấn Anh vẫn chưa thể tập cùng toàn đội. Dự kiến Tuấn Anh cần thêm 1 ngày tập riêng với bác sĩ, trong khi Văn Toàn thời gian có thể dài hơn vì dính chấn thương hiếm gặp.

Sau khi bị trượt chân trong 1 buổi tập cùng CLB HAGL trước ngày lên tuyển, Văn Toàn được chẩn đoán bị tổn thương điểm bám nhóm cơ chân ngỗng ở đầu gối. Đây là 1 chấn thương khá hiếm gặp, Với dạng chấn thương kiểu này, nếu không điều trị đúng cách sẽ dễ bị tái phát và khi thi đấu, ảnh hưởng đến khả năng vận động mạnh, khiến cầu thủ bị giảm tốc độ. Tuy nhiên, theo các bác sỹ, chấn thương không quá đáng ngại, chỉ 1 vài buổi tập riêng, Văn Toàn sẽ có thể trở lại.

Ngoài Văn Toàn và Tuấn Anh, Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên cũng chỉ tập nhẹ để tránh chấn thương. Còn Văn Hậu vẫn chưa xuất hiện trên sân tập, chỉ tập gym tại khách sạn.

Link: https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/dt-viet-nam-chan-thuong-cua-van-toan-la-kha-hiem-gap-20210808160546218.htm

 

 

Theo VTV

 

.