Bà Rịa - Vũng Tàu: Phong tỏa, khám xét cây xăng nghi làm giả hàng triệu lít

Chủ Nhật, 19/06/2022, 14:52 [GMT+7]

Hàng chục chiến sĩ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phong tỏa, khám xét cây xăng Gia Khiêm (phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ) để điều tra làm rõ hành vi làm giả xăng dầu.

1

Sáng 19/6, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ tiếp tục phong tỏa nghiêm ngặt và tiến hành khám xét cây xăng Gia Khiêm (khu phố 1, phường Hắc Dịch để tiếp tục điều tra hành vi làm giả xăng dầu.

Theo ghi nhận của phóng viên từ sáng sớm, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an đã có mặt, phong tỏa cây xăng trên để phục vụ điều tra. Người lạ không được ra vào và cây xăng cũng tạm ngừng hoạt động.

1

Một số người dân sống tại phường Hắc Dịch cho biết, đây là cây xăng lớn tại phường và người dân thường xuyên đến đổ. Sáng 19/6, khi một số người đến đổ xăng thì mới hay tin cây xăng bị phong tỏa để điều tra vụ việc liên quan đến xăng dầu giả.

1
Các bồn chứa tại cây xăng Gia Khiêm

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Hắc Dịch cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phong tỏa hiện trường cây xăng Gia Khiêm từ tối 18/6 để phục vụ công tác điều tra.

1
Xe bồn chở xăng bị niêm phong tại cây xăng Gia Khiêm

Liên quan đến vụ việc, ngày 18/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Võ Hoài Phương (SN 1984, trú tại TP. Hồ Chí Minh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Vận tải Gia Khiêm) tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều nghi phạm để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng mua hóa chất số lượng lớn rồi pha trộn với dung môi để "hô biến" thành xăng rồi bán cho người tiêu dùng. Đây là vụ làm giả xăng dầu với số lượng lớn, ước tính lên đến hàng triệu lít.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/ba-ria-vung-tau-phong-toa-kham-xet-cay-xang-nghi-lam-gia-hang-trieu-lit-20220619101507503.htm

 

 

Theo VTV

 

.