Phá đường dây môi giới sugar baby - sugar daddy giá 20 triệu/tháng

Chủ Nhật, 10/04/2022, 08:19 [GMT+7]

Nguyễn Văn Luân (Bắc Giang) đã lập nhóm trên mạng xã hội môi giới cho Sugar daddy mua dâm Sugar baby với giá từ 12-20 triệu đồng/tháng.

1

Ngày 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ Nguyễn Văn Luân (SN 1987, trú tại xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, kiểm tra đột xuất 3 khách sạn tại phường Võ Cường, phường Đại Phúc (ở TP Bắc Ninh), Công an tỉnh Bắc Ninh phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Làm việc với những người liên quan, lực lượng chức năng xác định Luân là người môi giới nên bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Luân khai đã lập các tài khoản cá nhân rồi thông qua mạng Internet vào các hội nhóm trên Facebook "SGDD-SGBB Bắc Ninh"; Telegram "Nơi tình yêu thăng hoa" để làm trung gian kết nối giữa người mua dâm và người bán dâm.

Khách mua dâm phải liên hệ trước với người môi giới để chọn lựa người bán dâm. Sau đó, Luân sẽ gửi hình ảnh, thông tin cá nhân, lý lịch... của gái bán dâm cho khách lựa chọn. Giá tiền sẽ do Luân đứng ra thỏa thuận là 12-20 triệu đồng/tháng, tùy theo từng gói hợp đồng. Ngoài ra, người mua dâm cũng phải trả cho Luân 2 triệu đồng tiền môi giới.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/pha-duong-day-moi-gioi-sugar-baby-sugar-daddy-gia-20-trieu-thang-20220409195611114.htm

 

 

Theo VTV

 

.