Đã bắt được nghi can vụ giết một phụ nữ trong ngõ 143 Quan Hoa (Hà Nội)

Thứ Bảy, 16/04/2022, 15:10 [GMT+7]

Cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm giết người ở ngõ 143 phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) khi đang trên một chiếc xe khách giường nằm ở Quảng Bình.

1
Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường vụ án

Tối 15/4, lực lượng Điều tra trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội và CAQ Cầu Giấy đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện và bắt được nghi phạm giết người phụ nữ ở chung cư mini trên địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, khi đối tượng này ở trên một chiếc xe khách giường nằm, đang chạy trên địa phận tỉnh Quảng Bình, với lộ trình tiếp theo là các tỉnh phía Nam...

Danh tính đối tượng được xác định là Phùng Văn Vinh (SN 1994), trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Trước đó, sáng 15/4, một người bạn của nạn nhân sau khi liên lạc bằng điện thoại không được đã tới căn phòng trọ trên tầng 2. Khi đến nơi, cửa căn phòng đã bị khóa. Sau khi mở được cửa để vào trong, mọi người kinh hoàng phát hiện 1 cô gái đã tử vong. Nhiều đồ vật trong căn phòng bị xáo trộn. Trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

1
Nơi xảy ra vụ việc.

Một số người dân sống gần tòa nhà chung cư trên xác nhận có sự việc trên, đồng thời cho biết nạn nhân là một phụ nữ khá xinh xắn, dễ mến, hòa đồng. Quá trình thuê trọ tại chung cư, nạn nhân chưa xảy ra mâu thuẫn, bất đồng gì đáng kể với những người xung quanh. Tòa chung cư mini này cũng được đánh giá an ninh khá tốt khi ngoài đội ngũ bảo vệ còn có hệ thống camera trước cửa và khu vực để xe ở tầng 1.

Vụ án mạng có dấu hiệu của tội giết người, cướp tài sản. Cơ quan điều tra đã khoanh vùng, làm rõ được nghi can gây án sau đó bắt được đối tượng Phùng Văn Vinh sau 12 giờ tích cực điều tra truy xét.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/xac-dinh-nghi-can-vu-giet-mot-phu-nu-trong-ngo-143-quan-hoa-ha-noi-20220416075407295.htm

 

 

Theo VTV

 

.