Đôi vợ chồng giấu 0,5 kg ma túy đá trong quả dưa hấu

Thứ Sáu, 18/02/2022, 09:58 [GMT+7]

Để qua mắt công an, các đối tượng chia nhỏ ma túy ra thành nhiều gói bỏ vào trong quả dưa hấu để ngụy trang đem đi tiêu thụ.

1
Các gói ma túy đá được giấu bên trong quả dưa hấu (Nguồn: NLĐ)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hai vợ chồng Dương Thái Tâm (SN 1988) và Trần Thị Ngọc Giàu (SN 1992); ngụ phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, về hành vi "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Trước đó, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện An Biên (Kiên Giang) bắt quả tang Tâm và Giàu đang vận chuyển 0,5kg ma túy đá.

Tại cơ quan công an, Giàu khai nhận, sau khi thỏa thuận việc mua bán ma túy với một người đàn ông trên mạng xã hội, Giàu nói cho Tâm biết. Tâm đồng ý và đến khu vực quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh mua 500 gram ma túy đá của một thanh niên lạ mặt với giá 120 triệu đồng. Sau đó, Tâm đem về nhà chia ra thành 5 bịch nilon và đem giấu vào trong ruột quả dưa hấu.

Sau đó, Tâm cùng Giàu đón xe khách từ TP Hồ Chí Minh xuống đến huyện An Biên (Kiên Giang) gặp người đàn ông để bán số ma túy trên với giá 150 triệu đồng. Trong lúc Tâm và Giàu đang giao dịch chuyện mua bán số ma túy này thì bị lực lượng công an tiến hành cho dừng xe kiểm tra.

Biết bị bại lộ, người đàn ông điều khiển xe chở Giàu và Tâm nhảy xuống sông trốn thoát, còn Giàu và Tâm bị bắt quả tang cùng tang vật.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/doi-vo-chong-giau-05-kg-ma-tuy-da-trong-qua-dua-hau-20220218054605415.htm

 

 

Theo VTV

 

.