Sự thật thông tin "Thiếu tá công an qua đời đột ngột" khi đang chống dịch COVID-19

Thứ Sáu, 28/05/2021, 07:35 [GMT+7]

Công an tỉnh Bắc Giang bác thông tin "Thiếu tá công an Nguyễn Thành Trí đã qua đời đột ngột khi tham gia chống dịch tại Bắc Giang" là sai sự thật.

Trên một số fanpage, hội nhóm, trang mạng xã hội Facebook có đăng tải, chia sẻ bài viết có nội dung Thiếu tá công an Nguyễn Thành Trí đã qua đời đột ngột khi tham gia chống dịch COVID-19 tại Bắc Giang.

Đi kèm bài đăng là hình ảnh tang lễ, hình ảnh gia đình và cán bộ, lãnh đạo Công an đến viếng.

Trước thông tin trên, Thượng tá Thân Văn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng xác minh, điều tra và khẳng định: Thông tin Thiếu tá công an tử vong khi đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang mà các trang mạng xã hội chia sẻ là sai sự thật.

1
1
Những thông tin sai sự thật được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Người Lao Động.

"Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị những ai đã đăng tải, chia sẻ thông tin trên thì gỡ bỏ; đồng thời khuyến cáo mọi người dân không được chia sẻ bài viết sai sự thật trên. Trường hợp nào vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật" - Công an tỉnh Bắc Giang cho biết.

Theo tìm hiểu, hình ảnh đính kèm cùng nội dung trong các bài đăng sai sự thật trên trùng với một sự kiện xảy ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/su-that-thong-tin-thieu-ta-cong-an-qua-doi-dot-ngot-khi-dang-chong-dich-covid-19-20210527155644851.htm

 

 

Theo VTV

 

.