Điện Biên

Bắt đối tượng thu giữ 700g thuốc phiện

Thứ Năm, 13/02/2020, 14:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Phòng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng Sen Thượng vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy tang vật thu giữ 700g thuốc phiện, 01 súng tự chế và 30 viên đạn các loại.

1
Đối tượng Chang Á Chung cùng tang vật vụ án

Vào hồi 20h ngày 12.02, tổ công tác Biên phòng làm nhiệm vụ tại khu vực bản Long San, xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé, phát hiện tại nhà Chang Á Chung, sinh năm 1987 có một số đối tượng lạ tụ tập nghi có biểu hiện phạm tội về ma túy.

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra các đối tượng chạy thoát ra ngoài, đối tượng Chang Á Chung đang ngồi ở bàn uống nước ngay bên cạnh có 01 gói ni lon màu đỏ bên trong chứa chất dẻo màu nâu đen nghi là thuốc phiện, tiến hành kiểm tra các vị trí trong nhà của Chung tổ công tác thu thêm 03 gói ni lon bên trong chứa thuốc phiện tất cả có trọng lượng là 700g, 01 súng tự chế và 30 viên đạn các loại.

Chang Á Chung khai nhận, mua số thuốc phiện trên của một đối tượng ở bản Đoàn Kết, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé về để sử dụng và bán kiếm lời, súng tự chế và đạn Chung mua bên Trung Quốc mục đích để săn bắn. Khi Chung đang bán lẻ ma túy cho người nghiện trên địa bàn thì bị Bộ đội Biên phòng bắt giữ./.
    

 

Anh Dũng/DIENBIENTV.VN

.