Khai trương gian hàng giới thiệu trưng bày sản phẩm nông nghiệp Điện Biên

Thứ Sáu, 02/05/2014, 19:10 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay (2/5), Công ty Cổ phần giống Nông nghiệp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức khai trương gian hàng giới thiệu trưng bày sản phẩm nông nghiệp Điện Biên. Đến dự có đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

v
Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (ở giữa) tham quan các gian hàng

Trong những năm qua, trên địa bàn tỉnh bà con nông dân đã sản xuất ra nhiều sản phẩm nông nghiệp được người tiêu dùng trong nước và thế giới chấp nhận, điển hình như: Gạo Điện Biên, chè Tủa Chùa, cà phê Điện Biên; các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, thêu dệt thổ cẩm... nhiều sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mang đậm bản sắc dân tộc. Tuy nhiên, công tác tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm giúp người dân mở rộng thị trường tiêu thụ còn hạn chế.

Việc Công ty Cổ phần giống Nông nghiệp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, khai trương gian hàng giới thiệu trưng bày sản phẩm nông nghiệp Điện Biên là điều kiện để giúp người dân tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, mở rộng ngành nghề và tạo việc làm cho lao động nông thôn, nâng cao đời sống và tạo điều kiện cho sản phẩm nông nghiệp của tỉnh có giá trị cao, giữ vững thương hiệu trên thị trường.

Công ty cũng đã đặt ra mục tiêu phục vụ với tinh thần nhanh chóng, kịp thời các sản phẩm nông nghiệp có giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng, đồng thời tạo dựng uy tín và duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng theo triết lý: Niềm tin tạo nên sức mạnh. Gian hàng của công ty đi vào hoạt động sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao cho khách hàng trong và ngoài nước./.

 

Quốc Hưng – Văn Hùng

.