Điện Biên: 4 huyện, thành phố dừng học trực tiếp

Thứ Ba, 23/11/2021, 10:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chủ động ứng phó với dịch bệnh Covid-19, Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã quyết định tạm dừng đến trường học trực tiếp đối với các bậc học trên địa bàn các huyện: Điện Biên, Mường Chà, Mường Nhé và thành phố Điện Biên Phủ do có nhiều học sinh, giáo viên dương tính với SARS-CoV-2.

1
Các trường học tại địa bàn có dịch tạm dừng giảng dạy để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, tại thành phố Điện Biên Phủ, học sinh các trường tiểu học THCS, THPT, học viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tạm dừng học trực tiếp và chuyển sang học trực tuyến từ ngày 22/11; riêng học sinh các trường mầm non tạm nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

Còn tại huyện Điện Biên, học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT, học viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên tiếp tục tạm dừng đến trường từ ngày 22/11 đến hết ngày 27/11.

Tại huyện tại Mường Chà và Mường Nhé, tạm dừng đến trường đối với học sinh một số trường ở xã có dịch như: Na Sang, Mường Mươn (huyện Mường Chà); xã Mường Toong và Chung Chải (huyện Mường Nhé).
Để đảm bảo an toàn phòng dịch cho học sinh trong thời gian tạm dừng đến trường, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, các cơ sở giáo dục trên địa bàn thông báo kịp thời cho học sinh, học viên và gia đình thời gian tạm dừng đến trường.

Trong thời gian tạm dừng đến trường đối với bậc tiểu học, THCS, THPT tùy thuộc vào tình hình thực tế của từng địa phương và điều kiện của học sinh, phụ huynh học sinh có thể tổ chức dạy học trực tuyến nhằm đảm bảo tiến độ của năm học 2021 - 2022; học sinh các trường mầm non tạm nghỉ cho đến khi có thông báo mới./.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.