Mường Ảng sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Thứ Hai, 05/07/2021, 17:30 [GMT+7]

Điện Biên TV - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay đã cận kề, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được huyện Mường Ảng chuẩn bị chu đáo.

g
Huyện Mường Ảng đã đảm bảo đủ các điều kiện về cơ sở vật chất cho kỳ thi.

Huyện Mường Ảng có 449 thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Huyện đã bố trí 21 phòng thi tại 2 điểm thi chính thức là Trường THPT Mường Ảng và Trường THPT Búng Lao cùng 2 điểm thi dự phòng.

Đến thời điểm này, huyện Mường Ảng đã đảm bảo đủ các điều kiện về cơ sở vật chất cho kỳ thi như: Phòng thi, điện, nước, lắp camera giám sát phòng bảo quản đề thi, bài thi; tổ chức phun hóa chất tiêu độc khử trùng, chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt; mỗi điểm thi đều có cán bộ y tế, bảo vệ, công an tham gia phục vụ kỳ thi... đảm bảo các điều kiện về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm.

Huyện cũng bố trí các phòng thi dự phòng cho các trường hợp cán bộ coi thi và học sinh có dấu hiệu liên quan đến dịch Covid-19; đồng thời huy động các nguồn lực hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong việc đi lại, ăn ở, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham dự kỳ thi an toàn./.

 

 

CTV Nguyễn Hưởng/DIENBIENTV.VN


 

.