Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Chà

Thứ Sáu, 17/05/2024, 17:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 17/5, đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Chà về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

D
Toàn cảnh chương trình làm việc.

Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Chà đã bám sát yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát qua đó đánh giá những ưu điểm, cũng như những tồn tại, hạn chế của các tổ chức đảng về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Trong đó, chú trọng nâng cao chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát, nhất là việc ban hành các kết luận và thực hiện kết luận, kiến nghị sau kiểm tra, giám sát. Việc thi hành kỷ luật của Đảng được thực hiện đúng thẩm quyền, nguyên tắc và đảm bảo đúng quy trình, quy định.

Để nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng trong thời gian tới, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Chà tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra, giám sát cấp ủy cơ sở, đặc biệt là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị nhằm phòng ngữa, phát hiện và kịp thời ngăn ngừa vi phạm của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện.

 

 

CTV Quỳnh Anh/DIENBIENTV.VN
 

.