Cụm thi đua khen thưởng vùng cao tổng kết công tác năm 2023

Thứ Tư, 22/05/2024, 17:33 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 22/5, tại huyện Mường Chà, Cụm thi đua khen thưởng vùng cao đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và ký giao ước thi đua năm 2024.

x
4 tập thể có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu giao ước Cụm thi đua vùng cao năm 2023 được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Năm 2023, các huyện thuộc Cụm thi đua vùng cao: Tủa Chùa, Điện Biên Đông, Mường Chà, Mường Nhé và Nậm Pồ đã tập trung đổi mới công tác thi đua, khen thưởng.

Các nội dung phong trào thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị, chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, cũng như nhiệm vụ và hoạt động của các ngành, địa phương và trên từng lĩnh vực cụ thể. Nhờ đó, các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các địa phương đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

D
Các huyện thuộc Cụm thi đua vùng cao ký giao ước thi đua.

Năm 2024, Cụm thi đua vùng cao tiếp tục triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết của tỉnh. Huy động mọi nguồn lực để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của từng địa phương, cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với chăm lo xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến; ghi nhận, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Nhân dịp này, 4 tập thể có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu giao ước Cụm thi đua vùng cao năm 2023 được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

 

 

CTV Quỳnh Anh - Nguyễn Vân/DIENBIENTV.VN
 

.