Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung

Thứ Sáu, 05/04/2024, 20:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 5/4, Học viện Chính trị khu vực I phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị K69.B05, hệ không tập trung, khóa 2022-2024. Dự lễ bế giảng có đồng chí Phạm Khắc Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

C
5 học viên được tặng Giấy khen do có thành tích xuất sắc trong quá trình rèn luyện và học tập.

Sau thời gian 2 năm học tập, 60 học viên là cán bộ lãnh đạo các phòng, ban của các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố đã được trang bị hệ thống kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nhà nước và Pháp luật; Khoa học lãnh đạo, những nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; quốc phòng - an ninh... góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong tình hình mới.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 2 học viên đạt loại giỏi, 52 học viên đạt loại khá; 5 học viên được tặng Giấy khen do có thành tích xuất sắc trong quá trình rèn luyện và học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Khắc Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của các học viên. Đồng chí yêu cầu sau khóa học, khi trở về địa phương, cơ quan, đơn vị, các học viên vận dụng sáng tạo kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, nghiên cứu, đề xuất nhiệm vụ, giải pháp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, nhất là điểm nghẽn, rào cản để góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, địa phương, đơn vị. Từ đó, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

 

Thu Nga - Đức Long/DIENBIENTV.VN
 

.