Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai thăm, làm việc tại Điện Biên

Thứ Ba, 15/11/2022, 17:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 15/11, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên.

Đón đoàn tại sân bay Điện Biên Phủ có: đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lò Văn Phương, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số Sở, ban, ngành tỉnh.

1
Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Ngay sau khi đến thành phố Điện Biên Phủ, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và các thành viên đoàn công tác bày tỏ lòng kính trọng trước những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Với tinh thần quyết chiến quyết thắng và sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã trở thành biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa anh hùng cách mạng làm nên chiến thắng Điện Biên lịch sử, góp phần vào thành công của cuộc kháng chiến trường kỳ vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

1
Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và bức tranh Panorama.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, với tấm lòng thành kính tri ân, đoàn công tác Ban tổ chức Trung ương nguyện sống, chiến đấu, học tập theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tiếp tục phát huy truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đề ra.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương đã đến thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và bức tranh Panorama - bức tranh tái hiện chân thực và sống động những khoảnh khắc trong Chiến dịch Điện Biên Phủ. Đây là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư công phu, hoành tráng và được coi là tài sản vô giá, lưu lại những giá trị về lịch sử và truyền thống cho các thế hệ mai sau./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.