Người dân Điện Biên hướng về Đại hội XIII của Đảng

Thứ Năm, 07/01/2021, 11:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Những ngày này, trong không khí phấn khởi chào đón năm mới 2021 với những thắng lợi mới, chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, cán bộ đảng viên và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đang hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo khâu đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, nhiệm kỳ 2021 - 2025, sẽ diễn ra từ ngày 25/1 - 2/2/2021 tại Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang được người dân cả nước nói chung, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nói riêng hướng tới với nhiều tâm tư, gửi gắm, kỳ vọng vào một Đại hội thành công; với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhân dân ta vững bước tiến lên, đưa đất nước phát triển toàn diện và bền vững.

Ông Vì Văn Biến, Chủ tịch UBND xã Na Tông, huyện Điện Biên, chia sẻ: “Từ Đại hội XII, các quyết sách cũng như các định hướng của Đảng, của Chính phủ tôi cho rằng rất phù hợp, đất nước ta ngày càng đổi thay. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Na Tông rất kỳ vọng vào Đại hội lần này, kỳ vọng vào tương lai đất nước sẽ ngày một thịnh vượng hơn”.

1
Diện mạo của đô thị miền núi nơi cực Tây Tổ quốc ngày một khởi sắc.

Phấn khởi trước những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua, tại Đại hội lần này, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên kỳ vọng Đại hội sẽ bàn thảo, đưa ra những quyết sách đúng đắn đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn trong 5 năm tới.

Đặc biệt, có nhiều chính sách quan tâm đầu tư đến các tỉnh miền núi đặc biệt khó khăn như tỉnh Điện Biên; mong muốn các chính sách đến được tận đồng bào để xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, tạo việc làm; đầu tư hỗ trợ để thanh niên phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ xây dựng quê hương đất nước.

Xác định nhân sự BCH Trung ương Đảng là hạt nhân lãnh đạo chính trị và là trung tâm đoàn kết, thống nhất cao của toàn Đảng, toàn dân tộc.

1
Cán bộ, đảng viên và Nhân dân tỉnh Điện Biên hăng hái thi đua, lao động sản xuất hướng về Đại hội.

Do vậy, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên mong muốn, tin tưởng và kỳ vọng Đại hội Đảng lần thứ XIII sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về năng lực, trình độ và đạo đức trong sáng, luôn đặt lợi ích quốc gia, dân tộc lên hàng đầu; đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, và phải đáp ứng được sự kỳ vọng của nhân dân.

Kỳ vọng vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Mường mong muốn Đại hội lựa chọn, bầu ra đội ngũ lãnh đạo cấp cao đủ năng lực lãnh đạo đất nước, để đời sống nhân dân, nhất là nhân dân vùng biên giới phát triển tốt hơn và có sự đầu tư, quan tâm nhiều hơn nữa đến người dân vùng sâu, vùng xa chúng tôi” – ông Vì Văn Khiên, Bí thư Đảng ủy xã Mường Nhà, huyện Điện Biên, nói.

Với niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới, hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đều có chung niềm tự hào, phấn khởi và nhiều nguyện vọng tâm huyết. Mong muốn, tin tưởng vào sự thành công của Đại hội, là một dấu mốc rất quan trọng, có ý nghĩa định hướng, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững./.
.
                                                                  

 

Minh Thư- Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.