Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ Hai, 05/07/2021, 17:06 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 5/7, Đảng ủy Đài PT&TH Điện Biên đã tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn.

c
Đồng chí Đặng Xuân Vịnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Đức Hưởng.

Đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng là đồng chí Phạm Đức Hưởng, được kết nạp vào Đảng ngày 26/4/1991 tại quân đội khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, suốt trong quá trình công tác dù trong quân đội và công tác tại Đài PT&TH Điện Biên, đồng chí luôn phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, nêu cao tinh thần gương mẫu, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Đặng Xuân Vịnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Đức Hưởng.

Đồng chí Đặng Xuân Vịnh nhấn mạnh: Đồng chí Phạm Đức Hưởng vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm tự hào của cá nhân đồng chí mà đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ, mong muốn trong thời gian tới đồng chí Phạm Đức Hưởng luôn phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phạm Đức Hưởng đã bày tỏ sự xúc động và tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân, đây cũng chính là động lực to lớn để đồng chí nỗ lực hơn nữa trong công tác, phấn đấu cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ đoàn kết, tiếp tục xây dựng Đảng bộ Đài PT&TH Điện Biên ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

 

 

    Minh Thư - Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.