Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức Đài PT&TH Điện Biên

Thứ Sáu, 05/02/2021, 14:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 4/2, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

Năm 2020 vừa qua, Đài PT&TH tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung tuyên truyền theo đúng định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chỉ đạo của UBND tỉnh.

Trong đó, tập trung tuyên truyền đậm nét Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Điện Biên năm 2020; các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước…

Tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội trong phòng, chống dịch Covid-19, phòng chống dịch tả lợn châu Phi, vấn đề biến đổi khí hậu...

1
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh (ca-vat đỏ) thực tế tại phòng sản xuất chương trình truyền hình của Đài PT&TH Điện Biên.

Đặc biệt, Đài đã chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức dạy học trên truyền hình đối với lớp 9 và lớp 12 trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống đại dịch Covid-19.

Ngoài việc duy trì, nâng cao chất lượng 76 chuyên đề, chuyên mục phát sóng định kỳ, Đài còn mở mới 8 chuyên đề, chuyên mục, trong đó có những chuyên mục được nhiều khán thính giả ưa thích như: “Sự kiện và bình luận”, “Đảng trong cuộc sống”, "Vị thuốc quanh ta"…  

Cùng với đó, tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40, Đài đã có 1 tác phẩm đoạt Huy chương Vàng, 1 tác phẩm được tặng Bằng khen; Liên hoan Phát thanh toàn quốc có 1 tác phẩm đạt Huy chương Bạc.

1
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng gặp mặt, chúc Tết tập thể cán bộ, viên chức Đài PT&TH Điện Biên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh Ủy Nguyễn Văn Thắng đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đài PT&TH hình tỉnh đạt được trong năm qua. Đồng thời khẳng định Đài PT&TH Điện Biên phát huy tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các hoạt động, sự kiện lớn của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT&TH tỉnh Điện Biên tiếp tục nỗ lực, vươn lên hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ trong năm 2021. Trong đó tập trung vào việc tuyên truyền về các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của tỉnh, nhất là về bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Tân Sửu 2021, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng chúc tập thể cán bộ, viên chức, người lao động tại Đài PT&TH tỉnh Điện Biên đón một năm mới hạnh phúc, an lành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 

 

 

PV/DIENBIENTV.VN
 

.