Khánh thành điểm trường Mầm non Na Cô Sa 3

Thứ Hai, 20/05/2019, 17:30 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau hơn một tháng nỗ lực thi công, đến thời điểm này công trình điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ do Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên kết nối với các nhà hảo tâm đầu tư xây dựng đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng, đảm bảo chỗ học cho gần 100 học sinh yên tâm học tập.

1
Công trình lớp học tại điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ được đưa vào sử dụng, đảm bảo cho gần 100 học sinh yên tâm học tập.

 

Điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ trước khi được xây dựng là nhà tạm bợ, đã xuống cấp, ảnh hưởng đến quá trình giảng dạy của cô và trò tại đây.

Chính vì vậy, qua sự kết nối của Chi đoàn Thanh niên Đài Phát Thanh và Truyền tình tỉnh Điện Biên với một số nhà hảo tâm có tấm lòng thiện nguyện cùng những người bạn tại TP Hồ Chí Mình và Hà Nội đã tài trợ kinh phí để xây dựng điểm trường mới khang trang hơn.
 
Công trình điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa được xây dựng gồm: 2 phòng học với diện tích mỗi phòng 45m2 đảm bảo 3 cứng, cùng sân bê tông, công trình phụ và đường bê tông dài trên 300m từ bản đến điểm trường, tổng trị giá 300 triệu đồng.

1
Các nhà hảo tâm tặng quà cho 96 học sinh của điểm trường Na Cô Sa 3

 

 Công trình thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Đài Phát Thanh và Truyền tình tỉnh Điện Biên cùng các nhà hảo tâm với những khó khăn thiếu phòng lớp học của huyện Nậm Pồ nói chung và xã Na Cô Sa nói riêng. Góp một phần nhỏ để nâng bước các em đến trường.
 
Ngoài hỗ trợ kinh phí để xây dựng điểm trường, tại lễ khánh thành, các nhà hảo tâm còn tặng cho 96 học sinh của điểm trường Na Cô Sa 3 áo cờ đỏ sao vàng, ủng, dép và đệm để phục vụ cho năm học tới 2019 – 2020./.
 
 

 

Anh Thu/DIENBIENTV.VN

.