Điện Biên: Thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động nặng

Thứ Bảy, 18/05/2019, 07:40 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 3 công nhân, người lao động bị tai nạn lao động nặng trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ.

c
Ông Lê Thanh Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà bà Lù Thị Cao

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà: Ông Nguyễn Trọng Tấn (mất sức lao động 97%); ông Nguyễn Xuân Thắng (mất sức lao động 95%) và bà Lù Thị Cao (mất sức lao động 91%).

Được biết, trong dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh cũng thăm, tặng quà ông Vừ A Lử, huyện Tủa Chùa (mất sức lao động 81%) và bà Cao Thị Huế ở huyện Tuần Giáo.

Tại những nơi đến thăm, ông Lê Thanh Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát, khó khăn của gia đình cũng như bản thân những người không may bị tai nạn lao động và động viên họ khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời hỗ trợ mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.
 
Qua đây cũng nhắc nhở, cảnh báo những công nhân, người lao động, chủ sử dụng lao động cần thực hiện nghiêm ngặt các quy định về công tác an toàn vệ sinh lao động để hạn chế thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp có thể xảy ra. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2019./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.