Nghỉ lễ, lượng khách tại các điểm vui chơi cho trẻ em trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ tăng cao

Thứ Bảy, 02/05/2015, 09:35 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tại một số điểm vui chơi cho trẻ em trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ đã nhộn nhịp và đông hơn so với những ngày thường.

 

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay kéo dài 6 ngày nên các bậc phụ huynh đã đưa con em mình đến các điểm vui chơi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ để vui chơi, giải trí. Tại một số điểm vui chơi trên địa bàn thành phố như: Lâu đài tuổi thơ, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Khu du lịch sinh thái Him Lam cho thấy lượng khách đến vui chơi tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với ngày thường. Đến các điểm vui chơi này, các em được trải nghiệm với các trò chơi hoạt náo, vui nhộn như: Trò chơi bóng nước, bơi lội, đạp vịt, nhà liên hoàn, nhà hơi, nhà bóng, xe đụng hay các trò chơi thử thách tính kiên nhẫn như câu cá nhựa.

Mặc dù lượng khách tăng đột biến nhưng giá vé vẫn cơ bản ổn định, không đơn vị nào tăng giá vé. Trung bình, mỗi ngày các điểm vui chơi bán ra từ 100 - 200 lượt vé. Dự kiến trong các ngày nghỉ sắp tới, lượng khách tại các điểm vui chơi cho trẻ em sẽ còn tăng cao hơn so với ngày thường./.

 

Hoàng Út - Duy Hải
 

.