Vinamilk tặng trên 9.200 hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Điện Biên

Thứ Ba, 27/08/2013, 17:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 27/8, 130 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh đã được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Công ty sữa Vinamilk tổ chức trao sữa "Quỹ sữa vươn cao Việt Nam" năm 2013.

c

Trong dịp này, Công ty sữa Vinamilk đã trao trên 9.200 hộp sữa cho 130 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại: Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ huyện Điện Biên Đông và Trại phong Nậm Din - Tuần Giáo với số lượng mỗi em được sử dụng sữa liên tục trong vòng 3 tháng.

Từ những hộp sữa của lòng nhân ái, "Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam" năm 2013 đã góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng tối đa các tiềm năng về thể chất và trí tuệ của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian qua.

Việc chương trình "Quỹ sữa vươn cao Việt Nam" năm 2013 trao tặng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Điện Biên lần này, đã mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của chương trình cũng như toàn xã hội đối với sự phát triển của các em, nhất là đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 

Thái Thanh - Anh Quân

.