Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ Sáu, 02/09/2016, 21:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 2/9, tại Quảng trường 7/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2016). Tới dự có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu với 15 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước nói chung và quê hương Điện Biên anh hùng nói riêng, được thể hiện bởi các nam nữ diễn viên: Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh và Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Trong đó, điển hình là các tiết mục: "Hào khí tháng Tám", "Tháng năm nhớ Bác", "Người Mèo ơn Đảng", "Ca ngợi Tổ quốc", "Hát mừng Điện Biên"... Chương trình đã thu hút sự theo dõi, hưởng ứng của hàng ngàn khán giả là người dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh và khách du lịch.

Đây là hoạt động văn hóa, văn nghệ nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức sôi nổi góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của nhân dân trong những ngày tháng 9 lịch sử. Đồng thời, đây còn là hoạt động giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Hình ảnh tại Chương trình nghệ thuật./.

Các t
Đại biểu đến dự

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Diệp Xuân
 

.