Xác định 2 cặp đấu Chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

Thứ Ba, 15/10/2019, 15:09 [GMT+7]
Điện Biên TV – Sau 5 ngày thi đấu với những trận tranh tài diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn, loạt trận cuối cùng của vòng ngoài Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đã kết thúc. Bốn cái tên bước vào trận chung kết đã được xác định. Ở nội dung của nữ, Hải Dương và Hà Nội sẽ lại tái ngộ nhau; trong khi đó ở nội dung của nam, đối thủ của Hà Nội chính là Công an TP Hồ Chí Minh.
N
Chung kết nội dung nam là Đội bóng chuyền Công an TP. Hồ Chí Minh và Đội bóng chuyền Hà Nội

Trận đấu ngày hôm nay là cơ hội cuối cùng để các đội giành tấm vé thi đấu chạm tới ngôi vị cao nhất. Đứng trước đối thủ là Nghệ An, không quá khó khăn để Đội nữ TP Hồ Chí Minh liên tục ghi điểm và giành chiến thắng với tỷ số 3 - 0. Tuy nhiên, để có cơ hội bước vào trận Chung kết, TP. Hồ Chí Minh vẫn phải chờ kết quả trận đấu giữa Hà Nội và Hải Dương.  

Nắm trong tay một vé vào Chung kết nên đội nữ Hải Dương có tâm lý khá thoải mái khi gặp đối thủ Hà Nội. Ngược lại, các cô gái thủ đô nhập cuộc với quyết tâm cao, thi đấu hết mình để có thể ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của giải. Nỗ lực của đội Hà Nội được đền đáp xứng đáng khi giành chiến thắng trước Hải Dương với tỷ số 3 - 0. Điều đó đồng nghĩa với việc Hà Nội giành thêm 3 điểm và có trong tay cơ hội gặp lại Hải Dương để phân định ngôi vô địch. Cùng số trận thắng nhưng ít hơn về điểm số, đội TP. Hồ Chí Minh đành ngậm ngùi bước vào trận tranh hạng 3 – 4 với đội tuyển Vĩnh Phúc.

Cuộc đấu của các đội bóng chuyền nam năm nay là một cuộc so tài về cả sức lực và kỹ thuật ở từng pha bóng. Trong trận đấu ngày hôm nay, khán giả tỏ ra tiếc nuối trước sự thể hiện không được tốt từ đội BTL Cảnh sát cơ động, khác hẳn với những ngày thi đấu trước đó. Nhiều pha phát bóng hỏng, chắn bóng không tốt khiến mọi nỗ lực không được đền đáp khi để thua trắng lưới 0 - 3 trước Hà Nội. Cùng với chiến thắng của Công an TP Hồ Chí Minh trước đội Trẻ TP. Hồ Chí Minh (0-3), hai đội bước vào tranh tài trong vòng Chung kết bảng nam đã được xác định đó là Công an TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Như vây, hai trận Chung kết tại giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đã được xác định. Ở nội dung nữ, cuộc đối đầu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ là Hải Dương và Hà Nội, ở nội dung của nam là là Công an TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Cùng với đó các đội nữ Nghệ An, nữ TP. Hồ Chí Minh và nam BLT Cảnh sát cơ động, nam Trẻ TP Hồ Chí Minh sẽ thi đấu trận cuối để tranh giải 3,4. 

 
Diễn biến các trận đấu sẽ được Dienbientv.vn cập nhật, mời quý vị và các bạn đón xem.
 
Lịch thi đấu Chung kết:
Đội nữ: 
Tranh 3-4: Vĩnh Phúc – TP Hồ Chí Minh (19h00 – ngày 16/10)
Chung kết: Hà Nội – Hải Dương (21h00 – ngày 16/10)
Đội nam: 
Trang 3-4: BLT Cảnh sát cơ động - Trẻ TP Hồ Chí Minh (17h30 – ngày 17/10)
Chung kết: Công an TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội (20h00 – ngày 17/10)

 

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.