Khai mạc vòng chung kết Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc 2019

Thứ Sáu, 11/10/2019, 06:44 [GMT+7]
Điện Biên TV - Tham gia vòng chung kết Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc 2019 có sự góp mặt của 9 đội bóng (4 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ) xuất sắc của các tỉnh, thành phố trong nước.
Chương trình
Chương trình văn nghệ chào mừng vòng chung kết Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc 2019

Tối 10/10, tại Nhà Thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên khai mạc vòng chung kết Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019.

Theo đó, Vòng chung kết giải bóng chuyền hang A toàn quốc năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10-10 đến ngày 17-10, với sự góp mặt của chín đội tham gia, gồm bốn đội nam và năm đội nữ. Các đội nam gồm có: Hà Nội, Công an TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và đội trẻ TP Hồ Chí Minh; năm đội nữ gồm: Hải Dương, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Nghệ An và Hà Nội. Các đội thi đấu hai buổi/ngày, theo đó buổi chiều bắt đầu 14 giờ và buổi tối bắt đầu 19 giờ.

Các đội tham gia giải đấu.
Các đội tham gia giải đấu.

Hai đội nhất (nam, nữ) vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A năm 2019 được chuyển lên thi đấu tại Giải vô địch quốc gia năm 2020. Các đội tham gia thi đấu Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đều được công nhận đạt hạng A năm 2020 và được xét phong đẳng cấp vận động viên theo thứ hạng thi đấu của đội.

N
Ngay sau lễ khai mạc trận thi đấu kịch tính giữa Công an TP. Hồ Chí Minh (đỏ) và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (xanh).

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội nam Công an TP Hồ Chí Minh và đội nam Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động. Với sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của khán giả, hai đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, những pha bóng đẹp mắt, với chất lượng chuyên môn cao.

Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 là một trong những sự kiện thể thao quy mô lớn cấp quốc gia, được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy sự phát triển phong trào luyện tập và thi đấu các môn thể thao nói chung và môn Bóng chuyền nói riêng trong phạm vi cả nước; đồng thời thông qua giải đấu để công nhận thứ hạng cho các đội và xét phong cấp vận động viên theo quy định của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam.

Diễn biến Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 sẽ được trang thông tin điện tử dienbientv.vn cập nhật liên tục…/.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.