Vòng chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019:

Những ứng cử viên cho vị trí đầu bảng dần lộ diện

Chủ Nhật, 13/10/2019, 11:09 [GMT+7]
Điện Biên TV – Vòng loại giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đã đi được hơn nửa chặng đường, trong ngày thi đấu thứ ba 12/10, nhiều đội chơi với kỹ thuật tốt, chiến lược hay đã có cơ hội thể hiện mình trên sân đấu. 
s
 Trong trận đấu đầu tiên, Đội bóng chuyền nữ Hà Nội gặp đội nữ Nghệ An. Các cô gái tuyển Nghệ An nhập cuộc với áp lực khá lớn khi đã để thua 2 trận trước đó. Tuy nhiên họ vẫn giữ được tâm lý khá tốt và thi đấu sát nút với đội bạn, giành chiến thắng ở sec 1 với tỷ số 26-24. 
s
Tuy nhiên khi đến những sec đấu sau, bằng kinh nghiệm và những pha xử lý kỹ thuật tốt, đội nữ Hà Nội nhanh chóng lấy lại cân bằng và vượt lên lấy lại vị thế, từ đó giành chiến thắng liên tiếp với tỷ số chung cuộc 3-1. Với kết quả thua cả 3 lượt trận vòng bảng, nữ Nghệ An đã không còn cơ hội tranh vé với các đội còn lại.
s
Bước sang trận đấu thứ hai giữa hai đội nữ TP. Hồ Chí Minh và đội nữ Vĩnh Phúc. Được đánh giá là một đội mạnh, không quá khó khăn để đội bóng chuyền nữ TP. Hồ Chí Minh giữ thế chủ động và liên tục tạo những pha bóng gây khó khăn cho đội bạn. 
s
Bị đẩy vào thế bị động, dù kiến tạo những pha bóng duy trì và vươn lên khi thắng 1 sec, tuy nhiên trước đối thủ mạnh và nhiều kinh nghiệm, Vĩnh Phúc vẫn để thua đầy tiếc nuối với tỷ số 1-3 trước TP. Hồ Chí Minh. 
s
Trận đấu cuối cùng trong ngày hôm nay có sự góp mặt của hai đội nam được đánh giá mạnh nhất tại giải đấu năm nay là Đội nam Công an TP Hồ Chí Minh và Đội nam Hà Nội. Với 4 sec đấu rượt đuổi sát nút, hai đội đã tạo nên một trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, với những pha bóng giằng co và đẹp mắt. 

 

s
Tuy nhiên với kỹ chiến thuật hợp lý và thể lực bền bỉ, đội bóng nam Hà Nội đã giành chiến thắng trước đội bóng nam Công an TP Hồ Chí Minh với tỉ số 3-1. 
s
Các trận thi đấu của giải đã thu hút một lượng rất đông khán giả đến sân. Không khí bên trong Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên trở nên nóng hơn với sự cổ vũ nhiệt tình, hào hứng của khán giả trước những pha bóng đẹp, những tình huống xử lý hay đến từ các đội thi đấu.

Qua kết quả tổng hợp sau 3 ngày thi đấu, hiện đội nữ Hải Dương và Hà Nội đang tạm dẫn đầu với hai trận toàn thắng. Đối với các đội nam thì Hà Nội đang tạm dẫn đầu, tiếp theo là Công an TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, hai đội BTL Cảnh sát cơ động và Trẻ TP. Hồ Chí Minh vẫn còn cơ hội để vào chơi trận Chung kết nếu giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng. Diễn biến các trận đấu sẽ được cập nhật liên tục trên dienbientv.vn, mời quý vị và các bạn theo dõi./.

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

 

.