Vòng chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019:

Đội nữ Vĩnh Phúc và Đội nam Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục

Thứ Bảy, 12/10/2019, 08:33 [GMT+7]
Điện Biên TV – Tối 11/10, Đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc và Đội bóng chuyền nam Hà Nội đã thi đấu hết mình và đều dành được chiến thắng thuyết phục khi khiến đội bạn trắng lưới với tỉ số 3-0. 
Với kỹ chiến thuật hợp lý, thể lực bền bỉ đội bóng chuyền nam Hà Nội đã giành chiến thắng trước đội bóng chuyền nam TP Hồ Chí Minh
Với kỹ chiến thuật hợp lý, thể lực bền bỉ đội bóng chuyền nam Hà Nội (đỏ) đã giành chiến thắng trước đội bóng chuyền nam TP Hồ Chí Minh (vàng)

Bước vào trận đấu thứ 2 trong ngày, Đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc gặp Đội bóng chuyền nữ Nghệ An. Dưới sự cổ vũ của khán giả, đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc nhập cuộc với lối chơi mạnh mẽ và chủ động. Tuy nhiên trong những phút đầu tiên của séc 1, đội bóng chuyền nữ Nghệ An đã thi đấu tập trung và không hề chịu lép vế.

Hai bên giằng co quyết liệt trong từng pha bóng, thế trận diễn ra rất hấp dẫn. Tuy nhiên, càng về những pha bóng cuối hiệp, các cô gái của tuyển Nghệ An càng gặp khó khăn trước sự biến hoá của đội Vĩnh Phúc khi kỹ năng chắn bóng và đỡ bước 1 rất tốt, đồng thời sử dụng linh hoạt những pha đập bóng và bỏ nhỏ, khiến đội Nghệ An phải nhận kết quả thua khi để trắng lưới  với tỷ số 0-3. 

Sang đến trận đấu thứ 3, khi các độ bóng nam bước vào thi đấu thì tích chất kịch tính đã được thể hiện ngay từ những pha bóng đầu tiên. Đặc biệt, qua diễn biến của trận đấu giữa đội bóng chuyền nam TP Hồ Chí Minh gặp đội bóng chuyền nam Hà Nội, sự đôi công hấp dẫn được thể hiện cho đến những set cuối cùng, và với kỹ chiến thuật hợp lý, thể lực bền bỉ đội bóng chuyền nam Hà Nội đã giành chiến thắng trước đội bóng chuyền nam TP Hồ Chí Minh với tỉ số áp đảo 3 – 0. 

 
Hôm nay, 12/10 vòng chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc sẽ tiếp tục diễn ra với 3 trận đấu giữa các đội:
- Đội bóng chuyền nữ Hà Nội gặp Đội bóng chuyền nữ Nghệ An (15h30’)
- Đội bóng chuyền nữ TP Hồ Chí Minh gặp Đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc (19h00’)
- Đội bóng chuyền nam Công an TP. Hồ Chí Minh gặp Đội bóng chuyền nam Hà Nội (21h00’)

 

Dienbientv.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về trận đấu, mời quý vị và các bạn theo dõi./.

 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.