Vòng chung kết giải Bóng chuyện hạng A toàn quốc năm 2019:

Đội bóng chuyền nữ Hải Dương giành chiến thắng áp đảo trước đội bóng chuyền nữ Tp. Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 11/10/2019, 20:06 [GMT+7]
Điện Biên TV – Bước sang ngày thi đấu thứ hai, chiều ngày 11/10, Đội bóng chuyền nữ Hải Dương đã thi đấu quyết liệt và giành chiến thắng áp đảo trước đội bóng chuyền nữ TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 3 - 1.
N
: Với sự chuẩn bị tốt về kỹ năng và thể lực, hai đội đã đem đến cho khán giả những pha bóng hay và kịch tính.

Ở trận đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2, Đội bóng chuyền nữ Hải Dương gặp đội bóng chuyền nữ TP. Hồ Chí Minh. Với sự chuẩn bị tốt về lực lượng tham dự giải cũng như kỹ năng và thể lực, cả hai đội liên tục cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và tạo ra được nhiều tình huống hấp dẫn. 

Trong hai séc đấu đầu tiên, các cô gái của cả hai đội đã nhập cuộc tự tin và tạo nên một thế cân bằng, giảnh giật trên từng điểm số với kết quả sát nút 1-1 sau hai séc. Tuy nhiên kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở séc thứ 3 khi đội Hải Dương liên tục dẫn điểm, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, các cô gái Hải Dương đã giành thắng lợi với tỷ số sát nút. 

Trên đà chiến thắng, đội bóng chuyền nữ Hải Dương tiếp tục thắng áp đảo ở set thứ 3 với cách biệt 19-25. Kết quả đội Hải Dương chiến thắng sau 3 sét đấu với tỷ số chung cuộc 3-1, đồng thời cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch.

Cũng trong tối nay tại Nhà thi đấu tỉnh Điện Biên sẽ diễn ra hai trận đấu giữa Đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc – Đội bóng chuyền nữ Nghệ An và Đội bóng chuyền nam trẻ TP. Hồ Chí Minh – Đội bóng chuyền nam Hà Nội, trang thông tin điện tử dienbientv.vn sẽ liên tục cập nhật sự kiện thể thao này…/.

 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.