Hơn 2.700 thí sinh toàn tỉnh bước vào 2 thi môn cuối cùng

Thứ Tư, 04/06/2014, 16:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hôm nay 4/6, ngày thi  tốt nghiệp cuối cùng hệ THPT và Bổ túc THPT năm học 2013-2014, hơn 2.700  thí sinh tỉnh Điện Biên đã bước vào 2 môn thi tự chọn là Ngoại ngữ và Sinh Học.

c
Các thí sinh làm bài thi môn Ngoại ngữ

Dự 2 môn thi tự chọn, toàn tỉnh có 128 thí sinh dự thi môn Ngoại ngữ và hơn 2.500 thí sinh dự thi môn Sinh học. Tuy môn Ngoại ngữ không phải là thế mạnh của thí sinh toàn tỉnh song qua 2 phần thi tự luận và trắc nghiệm, các thí sinh dự thi nhận thấy đề thi năm nay vừa phải và mang tính mở, tạo được hứng thú sáng tạo của thí sinh. Cũng trong buổi sáng nay, sau khi hoàn thành môn Ngoại ngữ, hơn 2.500 thí sinh đã bước vào thi môn Sinh học với thời gian làm bài 60 phút, là môn thi cuối cùng và lại là môn thi trắc nghiệm, thí sinh có tâm trạng thoải mái hơn so với những môn trước đó.

Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh: Kỳ thi năm nay tuy có nhiều nét mới so với những năm trước song nhờ được chuẩn bị kỹ về kiến thức, chu đáo về cơ sở vật chất, các thí sinh tại 25 hội đồng coi thi đều rất tự tin bước vào phòng thi. Kỳ thi năm nay được đánh giá diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra./.

 

  Như Quỳnh - Ngọc Hải

.