Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Đại hội đại biểu lần thứ 26 nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Thứ Ba, 19/05/2015, 19:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 19/5, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ 26, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh tới dự.

s
Quang cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã lãnh đạo thực hiện đào tạo lý luận chính trị cho gần 160 lớp với trên 9 nghìn học viên, vượt gần 30% kế hoạch Nghị quyết đề ra. Chất lượng đào tạo đạt khá, tỷ lệ học viên ở các hình thức đào tạo xếp loại khá giỏi đạt từ trên 50 đến trên 60%. Cán bộ sau khi tham gia học tập tại trường đã vận dụng kiến thức được đào tạo vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị, địa phương một cách hiệu quả. Cũng trong nhiệm kỳ qua, toàn Đảng bộ đã có trên 20 đề tài nghiên cứu khoa học được ứng dụng hiệu quả trong công tác đào tạo. Công tác xây dựng Đảng có những chuyển biến tích cực. Hàng năm, trên 95% đảng viên của Đảng bộ đủ tư cách  hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại hội thông qua các mục tiêu cụ thể cho từng nhiệm vụ công tác của Đảng bộ. Với tinh thần: Phát huy những ưu điểm, nhất là các giải pháp đã mang lại hiệu quả cao trong công tác lãnh đạo, quản lý giáo dục và công tác đào tạo của trường; khắc phục những yếu kém, hạn chế trong công tác xây dựng Đảng và công tác chuyên môn; chủ động xây dựng chương trình hành động, phân công rõ người, rõ việc để quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới đề ra.

Đại hội bầu được 9 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020; bầu đại biểu dự Đại hội Đảng cấp trên.

 

Lê Hung - Văn Hùng

.