Trên 70% chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Tuần Giáo hoàn thành việc tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ Năm, 16/04/2015, 14:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tính đến hết ngày 14/4/2015, toàn huyện Tuần Giáo đã có 43/61 chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy đã tổ chức xong Đại hội Đảng cấp cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020.

c
Tính đến hết ngày 14/4/2015, toàn huyện Tuần Giáo đã có 43/61 chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy đã tổ chức xong Đại hội Đảng cấp cơ sở

 

Thời gian qua, công tác lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị, tổ chức Đại hội Đảng các cấp thuộc Đảng bộ huyện Tuần Giáo được tiến hành bài bản, đúng quy trình, quy định theo hướng dẫn của Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nhìn chung, các Đại hội chi bộ, Đảng bộ bộ phận trực thuộc đã được tổ chức theo đúng Điều lệ Đảng, bảo đảm chất lượng, tiến độ. Không khí các Đại hội phấn khởi, dân chủ, đoàn kết. Công tác nhân sự cấp ủy được chuẩn bị chu đáo, tiến hành đúng nguyên tắc, tiêu chuẩn. Cấp ủy viên trúng cử theo đề án nhân sự, danh sách đề cử do cấp ủy khóa trước chuẩn bị đạt cao. Trong quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội Đảng bộ cấp mình, các cấp ủy, chính quyền tăng cường chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị một cách quyết liệt, giải quyết tốt những vấn đề phức tạp, phát sinh ngay từ cơ sở. Nghiêm túc kiểm điểm và kiên quyết không để xảy ra tình trạng bè phái, tư tưởng cục bộ trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội Đảng các cấp.

Theo kế hoạch, huyện Tuần Giáo sẽ tiến hành tổ chức xong Đại hội các chi, Đảng bộ trực thuộc trước ngày 20/4/2015./.

 

  Phạm Hải - Đức Trung
 

.