Đại hội Đảng bộ Công ty Xăng dầu Điện Biên: Bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới

Thứ Hai, 13/04/2015, 17:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 13/4, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Điện Biên đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trên 60 đảng viên trong toàn Đảng bộ đã về dự đông đủ.

c
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới

 

Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội nêu rõ, nhiệm kỳ 5 năm qua, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Điện Biên đã tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI đề ra. 100% cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã được quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ban hành; kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Xăng đầu Việt Nam. Từ đó, Đảng bộ Công ty đã chỉ đạo các phòng ban, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công ty đã chỉ đạo xây dựng và mở mới 7 cửa hàng xăng dầu tại các huyện, thị, giữ vững thị trường và tạo công ăn việc làm ổn định, nâng cao thu nhập cho trên 160 cán bộ công nhân, người lao động. Đảng bộ Công ty đã bồi dưỡng và kết nạp được 17 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 63 đồng chí. Đảng bộ nhiều năm liên tục được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tham luận tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung đánh giá về những tồn tại, hạn chế và những mục tiêu, định hướng phát triển của Công ty; trong đó tập trung vào 12 mục tiêu, 6 nhiệm vụ chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra; phấn đấu giữ vững Đảng bộ trong sạch vững mạnh, phát huy vai trò là doanh nghiệp chủ đạo của kinh tế Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu…

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới, bầu 4 đồng chí đi dự Đại hội cấp trên./.                                          

 

Văn Phú - Chí Công

.