TP. Điện Biên Phủ

Tuyến đường Trường Chinh ngập nặng do mưa lớn

Chủ Nhật, 09/06/2024, 16:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 9/6, trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ xảy ra mưa lớn kéo dài, đã khiến nhiều đoạn thuộc tuyến đường Trường Chinh và  khu vực Sân vận động tỉnh bị ngập nặng ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của người dân.

1
Việc di chuyển của các phương tiện qua khu vực đường ngập nước gặp không ít khó khăn.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên tuyến đường Trường Chinh, đoạn đấu nối với đường Võ Nguyên Giáp chạy dài đến khu vực Sân vận động tỉnh có nhiều điểm nước ngập sâu đến gần nửa mét.

Đặc biệt tại khu vực khu vực Sân vận động tỉnh và Chợ trung tâm 3, lượng nước dồn về nhiều không tiêu thoát kịp đã gây ngập úng. Nước ùn ứ nhanh chóng dâng tràn lên vỉa hè và lên tận bậc thềm nhà dân; người dân đã phải dùng các vật dụng che chắn cửa nhà để tránh tình trạng nước mang theo rác bẩn, bùn đất tràn vào nhà. Các loại phương tiện khi di chuyển trên tuyến cũng gặp nhiều khó khăn do nước ngập sâu.

1
Mưa lớn khiến Sân vận động tỉnh Điện Biên như một biển nước.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Điện Biên, mưa sẽ còn tiếp diễn trong 1-2 ngày tới, trên địa bàn toàn tỉnh nguy cơ ngập úng, sạt lở đất có thể xảy ra, người dân cần chú ý đề phòng để giảm thiểu các thiệt hại./.

 

 

Thu Nga - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.