Khánh thành và bàn giao công trình "Nhà tình nghĩa" tại xã Pom Lót

Thứ Bảy, 22/06/2024, 17:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 22/6, Huyện đoàn Điện Biên phối hợp với Đoàn Thanh niên Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hải Dương đã đến khánh thành, bàn giao công trình “Nhà tình nghĩa” tại xã Pom Lót, huyện Điện Biên.

s
Các đại biểu gỡ băng khánh thành “Nhà tình nghĩa”.

Đây là chương trình mang tên “Hành trình về nguồn - Kết nối yêu thương” nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 của các đơn vị.

Sau khi lên ý tưởng, phát động trong lực lượng đoàn viên thanh niên và kết nối, lựa chọn được 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở bản Na Hai và bản Pá Nậm thuộc xã Pom Lót, huyện Điện Biên, Đoàn Thanh niên Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hải Dương đã thực hiện hỗ trợ tổng số tiền 100 triệu đồng để xây dựng 2 ngôi nhà tình nghĩa. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên xã Pom Lót và các chi đoàn thôn bản còn đóng góp ngày công hỗ trợ vận chuyển vật liệu, xây dựng hoàn thiện các ngôi nhà.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên các đơn vị cũng trao tặng công trình “Tủ sách yêu thương” với khoảng 500 đầu sách cho các em học sinh Trường THCS xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

 

 

Lý Quỳnh - Dương Hải/DIENBIENTV.VN
 

.