Tặng 10 bộ máy tính cho Trường Tiểu học số 1 Quài Nưa

Thứ Hai, 13/05/2024, 10:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 12/5, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên kết nối với Công ty Cổ phần Phần mềm viễn thông Miền Nam đã đến thăm, tặng máy tính cho Trường Tiểu học số 1 Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.

C
Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên, Công ty Cổ phần Phần mềm viễn thông Miền Nam tặng máy tính cho Trường Tiểu học số 1 Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.

Tại đây, Công ty Cổ phần Phần mềm viễn thông Miền Nam đã trao tặng 10 bộ máy tính để bàn cùng các phụ kiện đi kèm cho nhà trường, với tổng kinh phí gần 80 triệu đồng. Sau khi được tặng, nhà trường đã tiến hành lắp đặt tại phòng tin học để phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh.
Được biết, những năm qua, mặc dù cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường đã được quan tâm đầu tư song về cơ bản chưa thực sự đồng bộ, chưa đáp ứng tốt cho nhu cầu giảng dạy và học tập của thầy và trò nhà trường.

Dịp này, Công ty Cổ phần Phần mềm viễn thông Miền Nam đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.

 

 

Vi Hiếu/DIENBIENTV.VN
 

.