Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên

Thứ Sáu, 03/06/2022, 11:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 3/6, tại Trường THPT huyện Điện Biên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Điện Biên năm 2022.

H
500 học sinh, đoàn viên, thanh niên huyện Điện Biên được đại diện Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh tư vấn lựa chọn nghề, chọn trường.

Tại hội nghị, 500 học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Điện Biên đã được đại diện Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh tư vấn lựa chọn nghề, chọn trường; tìm hiểu các ngành nghề và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai; thông tin thị trường lao động và các hoạt động đồng hành cùng thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm; đồng thời giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của học sinh, đoàn viên, thanh niên về việc chọn trường, chọn nghề, thị trường lao động.

Thông qua hội nghị tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm góp phần giúp các học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn cho mình một ngành nghề, một hướng đi phù hợp với sở thích, khả năng của bản thân và xu hướng phát triển của xã hội.

 

 

Nguyễn Hằng - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

.