Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tài trợ 30 tỷ đồng cho Chương trình "Sóng và máy tính cho em" tại Điện Biên

Thứ Tư, 04/05/2022, 17:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 4/5, UBND tỉnh tổ chức chương trình tiếp nhận tài trợ của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và mộ số sở, ngành liên quan.

1

Trong đợt này, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tài trợ cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại tỉnh Điện Biên, số tiền 30 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, đồng thời cam kết tỉnh Điện Biên sẽ quản lý chặt chẽ, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả số tiền được tài trợ.

Sau khi tiếp nhận số tiền tài trợ, tỉnh sẽ chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện việc mua sắm, phân bổ trang thiết bị đúng mục đích, đúng đối tượng, đúng quy định của nhà tài trợ và các quy định hiện hành của pháp luật.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động với phương châm “ Không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau trong học tập”. Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, thông qua chương trình, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam mong muốn góp phần hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh không có thiết bị học trực tuyến. Đồng thời, hướng tới phủ sóng internet ở những vùng chưa có sóng từ đó nhằm mục tiêu ứng dụng phát triển khoa học trong giáo dục, nâng cao dân trí./.

 

 

Nguyễn Hằng - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.