Đón tiếp đoàn công tác các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Thứ Hai, 21/03/2022, 10:33 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong chương trình làm việc tại Điện Biên, chiều tối qua 20/3, các thành viên trong đoàn công tác của các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã đến chào xã giao lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

1

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên.

Giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển kinh tế - xã hội và những thế mạnh, tiềm năng phát triển của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Việc đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh được coi là điều kiện thuận lợi, cơ hội để tỉnh Điện Biên kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển tại địa phương.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, tỉnh Điện Biên cùng các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để tiến hành khảo sát, nghiên cứu, nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, đặc biệt là trên các lĩnh vực về nông nghiệp, du lịch…

Thay mặt đoàn công tác, ông Hong Sun - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc cám ơn lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã dành thời gian đón tiếp, làm việc với đoàn, đặc biệt đã tạo thuận lợi để đoàn công tác hoàn thành tốt các nội dung làm việc tại Điện Biên. Qua chuyến công tác này, đoàn cùng với tỉnh tiến hành kiểm tra, khảo sát thực tế một địa điểm có tiềm năng thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Qua đây sẽ là cơ hội để các hiệp hội, doanh nghiệp tiếp tục hợp tác với tỉnh Điện Biên để có những bước phát triển trong thời gian tới.

Trước khi đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Điện Biên, đoàn công tác đã đến thăm quan và khảo sát tại một số địa điểm có tiềm năng thu hút đầu tư và thăm một số điểm di tích lịch sử trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ./.

 

 

Minh Trang - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.