Quân ủy Trung ương thăm, tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh

Thứ Bảy, 18/12/2021, 15:03 [GMT+7]

Điện Biên TV -

Điện Biên TV - Ngày 17/12, Đoàn công tác Bộ tổng Tham mưu do Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa, Phó tổng Tham mưu trưởng làm trưởng đoàn đã đến viếng các nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; Tư lệnh Quân khu 2.

d

Đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1, Nghĩa trang Liệt sĩ Him Lam và Nghĩa trang Liệt sĩ Tông Khao. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Nhân dịp này, đoàn công tác tổ chức trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, trong đó Bộ Quốc phòng 20 suất và 20 suất của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 tới các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Thay mặt đoàn công tác, Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn, đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, giữ gìn sức khoẻ, vượt lên thương tật và là tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2021).

 

 

CTV Đức Hạnh/DIENBIENTV.VN

.