Điện lực thành phố Điện Biên Phủ

Lan tỏa tháng tri ân khách hàng

Thứ Hai, 21/12/2020, 09:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2020, Điện lực Thành phố  Điện Biên Phủ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nhằm tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới sự phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển KT-XH tại địa phương.

Điện lực thành phố Điện Biên Phủ tổ chức trao quà cho 25 hộ gia đình nghèo tại bản Hua Rốm, xã Nà Tấu, trị giá mỗi suất quà 1 triệu đồng

Trong tháng tri ân khách hàng năm nay, Điện lực thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức các hoạt động như: Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email... tặng khách hàng ghế đá granito “Tri ân khách  hàng sử dụng điện” đặt ở các Bệnh viện, trường học, tổ dân phố, UBND 1 số xã, nhằm tuyên truyền, quảng bá số tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiết kiệm điện; vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp cho khách hàng lớn.

Đặc biệt trong Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" Điện lực thành phố Điện Biên Phủ tổ chức trao quà cho 25 hộ gia đình nghèo tại bản Hua Rốm, xã Nà Tấu, trị giá mỗi suất quà 1 triệu đồng.

Ông Vàng A Sình, Bản Hua Rốm, xã Nà Tấu- TP. Điện Biên Phủ cho biết: Người dân bản Hua Rốm chúng tôi đã được nhận các phần quà của Điện lực thành phố, chúng tôi rất là phấn khởi. Người dân bản chúng tôi ở vùng sâu, vùng xa rất là khó khăn, được sự quan tâm của Đảng nhà nước, của Điện lực chúng tôi rất cám ơn, nhận được phần quà chúng tôi cũng rất là vui.

Cũng trong các hoạt động của tháng tri ân khách hàng, Điện lực thành phố còn tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: theo đó sẽ thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng tại bản Hua Luống, xã Nà Tấu và các Chương trình an sinh xã hội khác, với tổng trị giá số tiền gần 100 triệu đồng.

Ông Lò Vă Phanh, Bản Hua Luống, xã Nà Tấu- TP. Điện Biên Phủ cho biết: Đường điện của gia đình tôi đã dùng từ lâu, giờ đã cũ và không đảm bảo an toàn. Được các cán bộ Điện lực thành phố đến thay mới toàn bộ đường dây, ổ điện, bóng đèn và hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn. Gia đình rất phấn khởi và cám ơn.

Ông Trần Ngọc Bình, Phó Giám đốc Điện lực TP. Điện Biên Phủ cho biết: Mục đích của tháng tri ân khách hàng với mong muốn của ngành điện là đem đến sự hài lòng cho khách hàng và mang đến những thông tin, thông điệp và cũng rất mong muốn tuyên truyền cách sử điện, cách phục điện đến với nhân dân và rất mong muốn nhân dân trên địa bàn điện lực thành phố quản lý ngày càng ủng hộ các dịch vụ của Điện lực.

Việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của Điện lực thành phố Điện Biên Phủ đã và đang đem lại hiệu quả to lớn và có sức lan tỏa rộng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố nói chung và đặc biệt là đối với các hộ nghèo, gia đình chính nói riêng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện.

Việc tổ chức tháng tri ân khách hàng cũng là một trong những hoạt động thường niên được Công ty Điện lực Điện Biên chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tổ chức hàng năm nhằm tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, góp phần tạo sự tin tưởng, ủng hộ và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, đồng thời thúc đẩy phát triển KT-XH tại địa phương./.
                                                                                     

 

Minh Thư- Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN

.