Trao 150 suất học bổng "Vì em hiếu học" tỉnh Điện Biên

Thứ Bảy, 26/09/2020, 16:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 26/9, Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Điện Biên phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Sở GD&ĐT tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 150 học sinh nghèo của huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ. Tới dự có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh.

1
Trao 150 suất học bổng "Vì em hiếu học" tỉnh Điện Biên

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, học bổng “Vì em hiếu học” đã hiện thực hóa hàng chục nghìn ước mơ của các học sinh hiếu học trong cả nước.

Đây là năm thứ 7 chương trình được Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ GD&ĐT, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện với mục tiêu hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt hơn. Chương trình được triển khai đến tận cấp xã, trong đó ưu tiên 2.300 xã nghèo, xã đặc biệt khó khăn.

trao 2 xe đạp cho 2 học sinh Trường THCS Thanh Xương, huyện Điện Biên có hoàn cảnh khó khăn
Trao 2 xe đạp cho 2 học sinh Trường THCS Thanh Xương, huyện Điện Biên có hoàn cảnh khó khăn

Tại tỉnh Điện Biên, qua 6 năm thực hiện, Viettel Điện Biên đã tặng 6.180 suất học bổng tương đương 6 tỷ 180 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đợt này trao 150 suất học bổng cho 150  học sinh nghèo ở thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Đồng thời, trao 2 xe đạp cho 2 học sinh Trường THCS Thanh Xương, huyện Điện Biên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em học tập tốt hơn trong năm học mới./.

 

Hoàng Út – Đức Bình/DIENBIENTV.VN

.