Điện Biên

Hoàn thành hỗ trợ 613 nhà ở cho hộ nghèo huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Thứ Tư, 23/09/2020, 09:00 [GMT+7]
Điện Biên TV – Thực hiện chủ trương hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo do Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy Điện Biên phát động đến nay đã hoàn thành 613 nhà cho hộ nghèo huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.
a
Hoàn thành hỗ trợ 613 nhà ở cho hộ nghèo huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Thực hiện chủ trương hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo do Bộ Công an phát động, huyện Nậm pồ đã tập trung rà soát các hộ gia đình được thụ hưởng theo đúng quy định. Kết quả, toàn huyện có 613 hộ được hỗ trợ làm nhà, trong đó có 586 hộ được làm nhà mới và 27 hộ được cải tạo, sửa chữa.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về thời tiết và giao thông nhưng các cơ quan, đơn vị được giao trực tiếp thực hiện hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo huyện Nậm Pồ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực phối hợp, bám sát chỉ đạo, hưỡng dẫn của các đơn vị chức năng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ đến nay các đơn vị được giao làm nhà đã hoàn thành được 613/613 ngôi nhà cho hộ nghèo ở huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Việc thực hiện chủ trương của Bộ Công an về hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo ở huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên đã và đang góp phần giải quyết vấn đề xóa đói, giảm nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn bám đất, bám bản, yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, củng cố niềm tin của Nhân dân vào chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.