Điện Biên

Trao 100 suất quà cho thương, bệnh binh gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng

Thứ Bảy, 25/07/2020, 16:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương Binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Điện Biên cùng nhóm thiện nguyện Mùa thu và những người bạn, đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thương, bệnh binh và các gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao quà.

1
Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho thương, bệnh binh gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng

Tại buổi gặp gỡ sáng nay 25/7/2020, đại diện Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam bà Trần Thị Hồng An gửi lời tri ân và trao 100 suất quà, trị giá mỗi suất 600 ngàn đồng, tới các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Cũng nhân dịp này đoàn đã đến thăm và trao 2 suất quà trị giá mỗi suất 6 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là: gia đình cháu Bùi Thị Tuyết thôn A1 và gia đình anh Bùi Văn Luân, thôn A2, xã Noong Luống, huyện Điện Biên.

Các phần quà trong dịp cả nước đã và đang giành nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa có ý nghĩa động viên các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình thuộc diện chính sách, vượt qua khó khăn để vươn lên và tiếp tục đóng góp tích cực xây dựng quê hương, đất nước.

 

Minh Giang – Anh Tuấn/DIENBIENTV.VN

.