Qùa Tết cho trẻ em nơi Đảo xa

Thứ Năm, 30/01/2020, 15:30 [GMT+7]

 Điện Biên TV - Chung tay góp sức, sẻ chia yêu thương với trẻ em, đặc biệt là trẻ em ngoài đảo xa đã có sức lan tỏa sâu rộng, được tặng xe đạp mới trong dịp Tết là món quà vô giá đối với các em.

Trong chuyến hải trình thay, thu quân và thăm, tặng quà, chúc tết quân và dân trên quần đảo Trường Sa đợt 2 năm 2019, ngoài những món quà Tết cho lính đảo thì còn có những chiếc xe đạp xinh xinh, quà tặng cho các cháu trên đảo Sinh Tồn.

1
Những chiếc xe đạp vượt qua hàng ngàn km đến với các bạn nhỏ trên đảo Sinh Tồn

Qua kết nối của Báo Thanh niên, một bạn đọc Báo Thanh Niên tại thành phố Hò Chí Minh đã trao tặng 8 chiếc xe đạp cho 8 đứa trẻ trên đảo, đây là niềm vui bất ngờ đối với các cháu. Nhà báo Mai Thanh Hải, Báo Thanh niên cho biết: Khoản tiền hơn 20 triệu mua 8 cái xe là tiền của con trai một bạn đọc Báo Thanh Niên đang học lớp 3 tiết kiệm được, dành tặng các bạn nhỏ ngoài đảo.

1
Nhà báo Mai Thanh Hải (Trái) và Thượng tá Nguyễn Đức Độ, Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân trao xe đạp cho các cháu trên Đảo Sinh Tồn thuộc quần đảo Trường Sa
1
Đây là món quà bất ngờ và niềm vui cho những đứa trẻ trên Đảo
1
Niềm vui của các em khi được nhận xe đạp của nhà tài trợ
1
Được trao tặng, những đứa trẻ trên đảo Sinh Tồn lần đầu tiên được nhận món quà như ý, nên các cháu rất vui và nhận xe xong, tung tăng đạp khắp đảo.
1
Mỗi chiếc xe đạp được trao tặng không chỉ giúp các em rút ngắn khoảng cách đến trường, mà còn mang lại cho các em niềm vui nơi Đảo xa
1
Giữa tiếng sóng biển rì rào, hình ảnh những đứa trẻ đạp xe xanh đỏ, cười nói hò hét đến mướt cả mồ hôi, khiến người ta nhớ ngay đến những vùng quê, góc phố yên bình trong bờ..


 

Hương Trà/DIENBIENTV.VN

.